Địa chỉ bán đèn led thanh treo uy tín nhất?

Bóng đèn chiếu sáng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, thực trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm ánh sáng đã được báo động, để góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng, nhiều người chuyển qua sử dụng đèn led, một tronmg những loại đèn được giới chuyên gia yêu thích và bán chạy trong thời gian gần đây đó là đèn led thanh treo. Giữa một thị trường đèn led hỗn loạn với vô vàn thương hiệu, nhà sản xuất khác nhau, việc mua phải hàng kém chất lượng là rất dễ xảy ra nếu người tiêu dùng không am hiểu về sản phẩm.

Có rất nhiều cửa hàng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng về các thiết bị điện để làm giả sản phẩm, hay nhập các sản phẩm đèn led thanh treo từ Trung Quốc về rao bán với giá rẻ, hô hào đèn chất lượng cao để đánh vào tâm lý người dùng. Nên bạn phải cân nhắc kỹ để không bị lừa. Bên cạnh những người bán hàng chiêu trò thì trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị bán hàng uy tín. Vì vậy, khi mua hàng tuyệt đối đừng vì ham rẻ mà lựa chọn mua đèn kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng.

Một trong những địa chỉ bán đèn led thanh treo uy tín nhất tại Bình Dương và trên toàn quốc đó là MES COMPANY.

MES địa chỉ cung cấp và bán đèn led thanh treo uy tín nhất

Được thành lập 2009 với tiền thân là đơn vị chuyên thiết kế thi công các công trình M&E và công trình chiếu sáng. Mes Company là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng và sản xuất các thiết bị đèn led, tạo nên xu thế chiếu sáng mới trong lĩnh vực chiếu sáng.

Địa chỉ bán đèn led thanh treo uy tín nhất

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tính ứng dụng cao với khả năng tiết kiệm điện cao, MES không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm mới mang lại hiệu quả cho người dùng. Đèn led thanh treo là một ví dụ điển hình, vừa cho giá trị chiếu sáng cao, kết hợp với trang trí tăng vẻ đẹp cho không gian.

Sản phẩm có tem nhãn mác đầy đủ trên hộp và trên đèn cũng như từng thiết bị đi kèm, đồng thời có dán phần mã QR, có in mã vạch để xác thực sản phẩm chính hãng của do MES cung cấp.

Khi mua hàng tại MES bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn rõ ràng các tính năng đặc tính của sản phẩm và giới thiệu dòng sản phẩm thích hợp để bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu mua đèn led thanh treo của MES bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì MES bảo hành miễn phí dòng đèn này lên đến 3 năm.

Với dòng đèn led thanh treo chúng có kích thước khá dài, nên tùy vào số lượng mà chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển cho bạn

Nếu bạn mua đèn led thanh treo tại các đại lý của MES:

Có bảng hiệu rất lớn ghi rõ thương hiệu MES, được ủy quyền bán sản phẩm chính hãng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm không mua phải hàng nhái, hàng giả.

Các đại lý của MES cũng giống như MES rất coi trọng việc bảo hành, bảo trì sản phẩm, coi đó như một lời cam kết về chất lượng đối với khách hàng và bảo hành đúng như thời gian đã quy định.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/