So sánh Đèn LED âm trần giá rẻ và Đèn LED âm trần MES

Đèn LED âm trần đang là xu hướng phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội, đa dạng về mẫu mã. Đặc biệt là mẫu đèn LED âm trần giá rẻ đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.

Đèn LED âm trần là loại đèn LED tích hợp nhiều công năng, vừa là thiết bị chiếu sáng lại có thể trở thành vật trang trí tạo điểm nhấn chính vì vậy dòng sản phẩm này nhanh chóng trở nên phổ biến.

Có nên mua đèn LED âm trần giá rẻ

Đèn LED âm trần thường được sử dụng âm trần tạo ánh sáng đồng đều cho không gian, được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí nội thất.

Sự phổ biến khiến đèn LED âm trần ngày càng được ưa chuộng kéo theo là hàng loạt đèn LED âm trần giá rẻ không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Vậy đèn LED âm trần giá rẻ có thực sự tốt không?

  • Không rõ nguồn gốc xuất sứ.
  • Chế độ bảo hành không rõ ràng
  • Tuổi thọ của đèn không đảm bảo
  • Chất lượng ánh sáng yếu
  • Ánh sáng không đồng đều, có thể chập chờn do chip LED kém chất lượng

Đèn LED âm trần tại MES

Đèn LED âm trần được sản xuất theo công nghệ Châu Âu có thiết kế hiện đại, tinh tế và được chuẩn hóa tính năng cũng như cải thiện những hạn chế còn tồn tại của các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Đèn LED âm trần của MES với các linh kiện ngoại nhập chính hãng vì thế ưu điểm nổi trội so với các loại đèn LED âm trần giá rẻ tràn lan trên thị trường hiện nay.

- Kiểu dáng sang trọng, tinh tế

- Tuổi thọ cao lên tới 50.000h

- Tiết kiệm điện năng lên tới 70%

- Không chứa bất kì loại khí nào ảnh hưởng sức khỏe cũng như gây hại cho môi trường.

- Chống nhiễm từ, chống rung, chống sốc.

- Chip Lumileds – Mỹ cho chất lượng ánh sáng đảm bảo, không hại mắt

  

Đèn LED âm trần trở thành thiết bị được lắp đặt phổ biến đối với trần thạch cao, trần nhựa, trần gỗ… lắp đặt âm trần với tại kẹp giữ đèn áp với mặt trần giúp đèn cố định trên mặt phẳng.

Đèn LED âm trần MES đa dạng chủng loại, công suất đa dạng, với 3 hệ màu khác nhau… giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng.  

Đèn LED âm trần thường được sử dụng chiếu sáng hộ gia đình, phòng khách, hành lang, nhà vệ sinh hoặc áp dụng đèn LED âm trần công suất lớn đối với nhà hàng, khách sạn, văn phòng,…

Tùy vào nhu cầu sử dụng và lắp đặt đèn LED âm trần ở các vị trí khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn loại đèn LED âm trần phù hợp nhất.

Qúy khách đang gặp khó khăn trong thiết kế thi công, lựa chọn thiết bị chiếu sáng hãy liên hệ tới MES để nhận hỗ trợ và tư vấn miễn phí.