Thông tin đèn LED Panel Light tại Bình Dương

Công ty Cổ phần giải pháp cơ điện MES, đang thực hiện sứ mệnh khai mở những tiềm năng chiếu sáng thực sự ưu việt. MES tuyển đại lý đèn LED Panel Light tại khu vực miền nam nhằm cung cấp những giải pháp chiếu sáng tối ưu đối với thị trườn.

Các sản phẩm đèn LED Panel của MES luôn hướng tới sự tối ưu hóa năng lượng, thúc đẩy hiệu quả mang tới những trải nghiệm cho người dùng. Sản phẩm của MES luôn dựa trên nhu cầu của khách hàng, kết hợp với những nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng.

Giới thiệu đèn LED Panel MES


Người tiêu dùng ngày càng chú trọng về các thiết bị chiếu sáng, bởi các thế hệ đèn LED mới chúng được thiết kế tối ưu hóa năng lượng thúc đẩy khả năng tiết kiệm điện hiệu quả về kinh tế. Vì vậy sản phẩm LED Panel của MES dựa trên nhu cầu của khách hàng là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ LED.

Đèn LED Panel MES đa dạng về mẫu mã, kích thước đa dạng, màu sắc phong phú có thể sử dụng lắp đặt âm trần hoặc ốp nổi tạo nên những không gian sang trọng.

Giới thiệu đèn LED Panel 600x 600


Đèn LED Panel 600 x 600 được thiết kế tinh xảo với hình dạng vuông kích thước không quá lớn, vừa đủ để cung cấp ánh sáng trên một bề mặt. Ngoài ra, Chip Lumileds cao cấp với khả năng tiết kiệm điện ưu việt giúp đèn LED Panel 600 x 600 trở thành thiết bị chiếu sáng được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Cấu tạo


Đèn LED Panel 600 x 600 về cơ bản có cấu tạo giống các loại đèn LED khác. Tuy nhiên đèn của MES được trang bị các linh kiện ngoại nhập chính hãng, đặc biệt bộ nguồn được các chuyên gia MES tự sản xuất. Kết hợp chip Lumiles – Mỹ cho chất lượng ánh sáng đèn LED Panel 600 x 600 thật sự chất lượng, đồng đều và không nhấp nháy.

Về cấu tạo của bộ đèn LED Panel 600x600 bao gồm:

Model: Đèn LED Panel 600x600

Chip LED: Lumileds– Mỹ, chất lượng cao hoạt động bền bỉ tuổi thọ 50.000 giờ

Bộ nguồn: Driver tự sản xuất với các linh kiện nhập khẩu cho khả năng tiết kiệm điện cao.

Vỏ đèn: Bộ đèn LED Panel 600x600 có khung viền là hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, đồng thời vật liệu tấm che bảo vệ là nhựa PMMA cao cấp có khả năng bảo vệ bộ đèn tốt mà lại chiếu sáng chuẩn không gây chói lóa hay hại mắt.

  

Ưu điểm


- Tiết kiệm điện

Sử dụng đèn LED Panel sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các loại đèn thông thường. Nhờ các linh kiện cao cấp, đèn LED Panel MES hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài, lúc này giúp quý khách tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay lắp sản phẩm. Như vậy là có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thay thế bảo dưỡng…

- Đèn LED Panel 600x600 an toàn – thân thiện

Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đạt các tiêu chuẩn về an toàn của IEC, ISO TCVN… bộ đèn LED Panel 600x600 hoàn toàn không chứa khí hay hóa chất độc hại như: chì, thủy ngân… như các loại đèn truyền thống. Nhờ vậy đèn LED Panel càng được ưa chuộng bởi tính an toàn khi sử dụng.

Đồng thời ánh sáng phát ra theo hướng đồng đều, không nhấp nháy. Đặc biệt ánh sáng không có tia UV hay các tia cực tím, hồng ngoại giúp không khí luôn trong lành và hạn chế khí thải ra môi trường.

Nhược điểm


Ngoài những ưu điểm nổi trội mà công nghệ LED đem lại thì đèn LED âm trần cũng có những khuyết điểm đó là:

- Tồn tại nhiều loại bóng đèn LED Panel trên thị trường gây nên khó khăn trong việc lựa chọn cho người tiêu dùng.

- Đèn LED Panel 600x600 có giá thành khá cao so với các loại đèn LED thông thường vì vậy khiến các chủ đầu tư còn e ngại. Nhưng so về lâu dài thì đèn LED Panel vẫn cho lợi ích nhiều hơn các loại đèn truyền thống.

Đèn LED Panel 600x600 phù hợp lắp đặt những đâu?


Có kiểu dáng siêu mỏng được lắp đặt âm trần hoặc có thể thả hoặc ốp nổi.  Đèn LED Panel của MES với kiểu dáng vuông đa dạng về công suất với màu sắc tùy chọn…

Sản phẩm này dành cho các công trình lớn, các trung tâm thương mại, văn phòng… những nơi yêu cầu ánh sáng cao.

Giá đèn LED Panel 600x600


Bảng giá đèn LED Panel MES:

Sản phẩm

Công suất

Mã SP

Giá

Panel 600x600x40

(âm trần)

36W

MPL112

MPL113

MPL114

1.849.000

Panel 600x600x40

(âm trần)

48W

MPL118

MPL119

MPL120

1.899.000

Panel 600x600x40

(ốp nổi)

36W

MPL100

MPL101

MPL102

1.869.000

Panel 600x600x40

(ốp nổi)

48W

MPL106

MPL107

MPL108

1.919.000

  
MES tuyển đại lý phân phối đèn LED Panel 600x600


MES đã đang trở thành nhà cung cấp đèn LED chính và chuyên nghiệp cho nhiều chủ đầu tư với đa dạng công trình trong và cả ngoài nước. Vậy lý do nào để trở thành đại lý phân phối đèn LED MES:

  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn
  • Thương hiệu uy tín hàng đầu, chất lượng cao
  • Nhu cầu tiêu dùng công nghệ LED đang ngày càng gia tăng
  • Luôn hỗ trợ đầy đủ Catolog, bảng biển…
  • Cam kết bảo vệ quyền lợi cho đại lý.

Hiện nay, trên thị trường chiếu sáng phong phú đa dạng các chủng loại đèn LED tuy nhiên để tránh những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc sản xuất, hoặc sử dụng những Chip LED kém chất lượng gây ra hao tổn không đáng có không chỉ về kinh tế mà còn cả sức khỏe cho cả người sử dụng.

MES nhà sản xuất đèn LED uy tín chất lượng, luôn đưa ra chế độ bảo hành cam kết rõ ràng nhằm mang lại sự an tâm khi sử dụng đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo dựng môi trường sống xanh.

Để nhận sự hỗ trợ trở thành nhà đại của Công ty cổ phần giải pháp cơ điện MES liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Email: info@mes.vn

Website:

https://Mes.vn

https://meslighting.vn

Facebook: 

https://www.facebook.com/MesLightings/

https://www.facebook.com/MESLighting/