Đèn LED Panel 300x600 siêu mỏng

Sử dụng công nghệ diode siêu tiết kiệm, cho hiệu suất ánh sáng cao hoạt động bền bỉ lên tới 50.000 giờ bảo hành 3 năm.

Nằm trong dòng sản phẩm đèn LED âm trần do MES sản xuất, đèn LED Panel có kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước là 300x600mm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian, kiến trúc.

Đặc tính nổi bật của đèn LED Panel 300x600


Đèn LED âm trần MES sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu cho sản phẩm chất lượng. Màu sắc sản phẩm trắng sữa phù hợp với những không gian sang trọng đồng thời khung nhôm giúp bộ đèn có thể tản nhiệt tốt.

MES trang bị cho dòng LED Panel là chip Lumileds công nghệ cao của Mỹ cho nguồn sáng ổn định, chất lượng cùng kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Chip LED có chỉ số hoàn màu cao điều này giúp việc quan sát cũng như các hoạt động diễn ra dễ dàng hơn.

Do đặc thù điện áp tại Việt Nam, MES đã chủ động thiết kế dải điện áp rộng để phù hợp với lưới điện. Bề mặt là bộ khuếch tán bằng nhựa cao cấp PMMA giúp bộ đèn phân tán ánh sáng đều mà không lo bị chói mặt ngay cả khi lắp đặt đèn ở khu vực trần thấp.

Cùng với ưu điểm chung của dòng đèn LED âm trần, đèn LED Panel 300x600 của MES không chứa các chất gây độc hại như thủy ngân, chì… an toàn và thân thiện với môi trường.

Sự kết hợp hoàn hảo từ vật liệu nhập khẩu chính hãng với chip LED từ Mỹ cho phép tuổi thọ của bộ đèn LED Panel 300x600 lên tới 50.000h giúp giảm thiểu các chi phí thay thế và sửa chữa.

Với kích thước mỏng gọn thuận tiện cho quá trình lắp đặt, vận chuyển. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 36 tháng. Tạo sự an tâm trong thời gian sử dụng đèn.

  

Ứng dụng của đèn LED Panel 300x600


Thế mạnh là khả năng tiết kiệm điện từ công nghệ LED, kết hợp với thiết kế đầy sắc xảo tạo nên sản phẩm đèn LED Panel 300x600 tinh tế sang trọng. Sản phẩm thích hợp lắp đặt trong các không gian rộng lớn như phòng hội nghị, khách sạn, nhà hàng hay các showroom…