Giới thiệu Đèn LED Panel âm trần của MES

Đèn LED Panel âm trần là gì? Đặc điểm cấu tạo và những ưu điểm vượt trội nào đã khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình cao cấp. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm về loại đèn LED này nhé!

Công nghệ LED được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đèn chiếu sáng dân dụng. Đèn LED âm trần là thiết bị chiếu sáng đứng đầu trong các sự lựa chọn bởi tính năng và ứng dụng ưu việt của chúng.

Đèn LED âm trần là gì?


Các chuyên gia trong lĩnh vực chiếu sáng luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có sự tiện tích nhất đối với người sử dụng. Ngoài những nhu cầu khắt khe về chiếu sáng đèn LED MES âm trần còn đem lại sự tinh tế về kiểu dáng đem lại sự đa dạng về sắc màu trong cuộc sống hối hả hiện nay. Có thể hiểu một cách dễ dàng đèn LED âm trần là loại đèn được gắn trực tiếp vào trần nhà thạch cao hoặc gỗ, trong đó phần thân đèn được lắp âm vào trần nhà.

Đèn LED panel âm trần với những thiết kế tinh tế siêu mỏng, chính là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn máng huỳnh quang truyền thống. Sự đa dạng về công suất sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng: 4W, 6W, 8W, 12W… và hình dáng: tròn, vuông hay tấm chữ nhật với kích thước phong phú, thực sự sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho công trình nổi bật.

Sự ưu việt của đèn LED âm trần

Một không gian hiện đại theo phong cách Châu Âu thì việc sử dụng đèn LED âm trần sẽ tạo nên sự nổi trội tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. Chính vì thế đèn LED âm trần đang là một trong những loại thiết bị điện trang trí công trình phổ biến nhất hiện nay.

Sử dụng Chip LED công nghệ cao, đèn LED âm trần có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ với tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ gấp nhiều lần các loại đèn thông thường trên thị trường. Khả năng tiết kiệm điện ưu việt, độ bền cao do vỏ đèn được sản xuất từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên an toàn khi sử dụng. Nguồn sáng được phát ra từ đèn không nhấp nháy, ổn định giúp đôi mắt được bảo vệ mà không bị mỏi. Đồng thời công suất của đèn cực nhỏ, lượng nhiệt sinh ra thấp đảm bảo mức độ an toàn.

Đèn LED âm trần là hướng sử dụng lâu dài vì tuổi thọ cao nên sẽ hạn chế chi phí thay thế bảo dưỡng vì vậy việc đầu tư của bạn là hoàn toàn chính xác.

Cấu tạo của đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần có cấu tạo tương tụ các đèn LED khác, gồm 3 bộ phận: Driver, Chip LED và vỏ.

  • Driver (nguồn):Đèn LED chỉ hoạt động với nguồn điện áp thấp do vậy để sử dụng chúng với nguồn điện xoay chiều 220V chúng cần có bộ phận giảm áp và chuyển từ điện xoay chiều thành điện 1 chiều có thể gọi là Driver LED hay chấn lưu LED. Khi dòng điện không ổn định đèn LED có công suất khác nhau, vì vậy driver sẽ giúp chuyển đổi nguồn điện tổng thành điện năng phù hợp với công suất tiêu thụ của đèn. Để tiện sử dụng trên mỗi bộ nguồn luôn được các nhà sản xuất ghi kèm theo những thông số rõ ràng về điện áp và cường độ dòng điện đầu vào ra.
  • Chip LED: Là bộ phận quan trọng liên quan trực tiếp đến hiệu suất ánh sáng và tuổi thọ của đèn. Đèn LED âm trần thường sử dụng Chip LED chất lượng cao để đảm bảo ánh sáng.
  • Vỏ đèn LED: Vỏ đèn LED âm trần được thiết kế siêu mỏng từ nhựa chất lượng cao có khả năng khuếch tán ánh sáng tốt

Tham khảo chi tiết các loại Đèn LED Panel tại đây: https://mes.vn/den-led-mes/den-led-am-tran.html

 

Trên đây là những kiến thức cơ bản về đèn LED âm trần, hy vọng có thể giúp các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng. Để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất hãy liên hệ Hotline: 088 678 77 99.