Báo giá đèn LED Panel ốp nổi – MES

Đèn LED Panel ốp nổi trở thành dòng thiết bị chiếu sáng và trang trí được nhiều người ưa dùng. Với thiết kế ốp trần nổi bật giúp tiết kiệm không gian, cùng tham khảo báo giá đèn LED Panel ốp nổi – MES.

Đèn LED Panel ốp nổi MES

Đèn LED Panel ốp nổi nhận được sự ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt, đèn được thiết kế cao cấp với các linh kiện ngoại nhập.

1. Đèn LED Panel ốp nổi - MES

Là loại đèn sử dụng công nghệ LED với các diode phát sáng hiệu quả. Đèn có tuổi thọ lâu bên bỉ chip Lumiled có tới 50.000 giờ hoạt động với 3 loại ánh sáng đó là sáng vàng, trắng và trắng trung tính…

a, Đa dạng công suất

Tạo không gian sống thêm phong phú và ấn tượng thông thường mẫu đèn LED Panel ốp nổi – MES có ánh sáng vàng được sử dụng phổ biến nhất. Bởi nó có thể tạo ra không gian ấm áp dịu nhẹ, thị lực có thể thư giãn thoải mái.

Mẫu đèn LED Panel ốp nổi – MES có 3 mức công suất chủ yếu:

- Đèn LED Panel ốp nổi MPL041 12W

- Đèn LED Panel ốp nổi MPL042 18W

- Đèn LED Panel ốp nổi MPL043 24W

Nhằm đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng khác nhau, tùy vào không gian lớn nhỏ mà lựa chọn đèn LED ốp nổi có công suất tương ứng. Đối với không gian nhỏ, hộ gia đình thông thường nên sử dụng đèn có công suất 12W, 18W.

Đối với những không gian rộng lớn cần nhiều ánh sáng như trường học, khu vực công cộng, chung cư thì nên lựa chọn công suất 24W. Đó là mức công suất lớn nhất của dòng đèn Panel ốp nổi do vậy hiệu quả chiếu sáng sử dụng cao.

Đèn LED Panel ốp nổi do MES thiết kế và sản xuất có kiểu dáng sang trọng và cao cấp. Với những linh kiện ngoại nhập chất lượng cao ngoài chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng được chú trọng bởi vậy đây là mẫu đèn hoàn hảo cho sự nổi bật.

 Đèn LED Panel ốp nổi ứng dụng đa dạng 

b, Ứng dụng đèn LED Panel ốp nổi – MES

Sự tiện lợi nhất của mẫu đèn LED Panel ốp nổi của MES là khả năng lắp đặt đối với trần thấp với đa dạng các loại trần như: trần thạch cao, trần gỗ, trần bê thông…

MES thiết kế đèn LED Panel ốp nổi kiểu dáng tròn được trang bị lớp kính chống chói lóa phù hợp thay thế các dòng đèn truyền thống như: compact, đèn halogen… Sử dụng chiếu sáng nội thất, nhà ở dân dụng ngoài ra phù hợp với những nơi không gian rộng như khách sạn, bệnh viện…

Đèn LED Panel ốp nổi do MES thiết kế ngoài dải nhiệt độ màu rộng còn những tính năng ưu việt khác như:

- Tuổi thọ cao

- Tiết kiệm điện

- Đa dạng công suất

- Thân thiện – an toàn

 2. Báo giá đèn LED Panel ốp nổi – MES

a, Báo giá Đèn LED Panel ốp nổi 12W

Báo giá đèn LED Panel ốp nổi 12W

Đèn LED Panel ốp trần 12W là một trong những sản phẩm đèn LED được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Là dòng sản phẩm LED ốp trần cao cấp được thiết kế hiện đại thiết kế linh hoạt giúp việc lắp đặt dễ dàng.

Thông số kỹ thuật đèn LED Panel ốp nổi 12W

Mã sản phẩm: Đèn Llim panel tròn ốp nổi MPL041 12W

Tên gọi: Đèn LED ốp nổi

Xuất xứ: Bình Dương - Việt Nam

Hãng sản xuất: MES Lighting

Điện áp vào: 100 – 240VAC

Nhiệt độ màu: CCT 6500K/4000K/2700K

Quang thông           890lm/890lm/790lm

Tuổi thọ: 50.000 giờ

b, Báo giá Đèn LED Panel ốp nổi 18W

Báo giá đèn LED ốp nổi 18W

Đèn LED Panel ốp nổi 18W là sản phẩm chiếu sáng sử dụng công nghệ LED với khả năng truyền ánh sáng gián tiếp bằng chip LED phát sáng đồng đều. Với thiết kế đặc biệt ốp nổi cùng màu sơn trắng mang lại vẻ sang trọng cho không gian.

Thông số kỹ thuật đèn LED Panel ốp nổi 18W

Mã sản phẩm: Đèn Llim panel tròn ốp nổi MPL042 18W

Tên gọi: Đèn LED ốp nổi

Xuất xứ: Bình Dương - Việt Nam

Hãng sản xuất: MES Lighting

Điện áp vào: 100 – 240VAC

Nhiệt độ màu: CCT 6500K/4000K/2700K

Quang thông           1340lm/1340lm/1190lm

Tuổi thọ: 50.000 giờ

c, Báo giá Đèn LED Panel ốp nổi 24W

Báo giá đèn LED Panel ốp nổi 24W

Đèn LED ốp nổi 24W siêu sáng thể hiện khả năng chiếu sáng vô cùng hiệu quả khi chúng được sử dụng đa dạng tại các không gian và lĩnh vực khác nhau…

Đèn LED Panel ốp nổi có công suất 24W áp dụng công nghệ LED không chỉ mang lại chất lượng ánh sáng hiệu suất cao mà chúng còn tiết kiệm điện. Chắc chắn khi so sánh với các thiết bị chiếu sáng công nghệ cũ chúng cho nhiều ưu điểm vượt trội như tuổi thọ dài, an toàn, nhiều màu sắc…

Mã sản phẩm: Đèn Llim panel tròn ốp nổi MPL043 24W

Tên gọi: Đèn LED ốp nổi

Xuất xứ: Bình Dương - Việt Nam

Hãng sản xuất: MES Lighting

Điện áp vào: 100 – 240VAC

Nhiệt độ màu: CCT 6500K/4000K/2700K

Quang thông: 1820lm/1820lm/1620lm

Tuổi thọ: 50.000 giờ

Đèn LED ốp nổi là một trong số các thiết bị chiếu sáng không gian ấn tượng hoàn hảo nhất đối với vị trí lắp đặt là trần nhà thấp. Chắc chắn khi so sánh với các thiết bị chiếu sáng công nghệ cũ chúng cho nhiều ưu điểm vượt trội như tuổi thọ dài, an toàn, nhiều màu sắc…

Như vậy có thể thấy đèn LED Panel ốp nổi rất tiện lợi và nhiều tiện ích khi so sánh với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống. Nếu còn băn khoăn thì liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé, Hotline: 088.678.77.99.