Bảng giá đèn LED MES – 2024


MES Lighting không ngừng đổi mới để phát triển, nhằm cung cấp các sản phẩm đèn LED tiện nghi tới người tiêu dùng Việt. Để người tiêu dùng dễ dàng thực hiện chuyển đổi công nghệ chiếu sáng, MES Lighting xin cung cấp bảng giá đèn LED năm 2024.

Công nghệ LED thể hiện những ưu điểm vượt trội, điều đó đã giúp MES Lighting thành công năm 2018 với sự góp mặt của mình trong TOP 50 thương hiệu Việt được người tiêu dùng bình chọn.

MES cung cấp đa dạng các loại đèn LED với bảng giá:

1. Bảng giá đèn LED Panel âm trần


MES Lighting sản xuất đèn LED Panel âm trần cao cấp có chất lượng vượt trội, kiểu dáng nổi bật là vuông và tròn dễ dàng lắp đặt thích nghi với mọi không gian.

1.1 Bảng giá đèn LED Panel âm trần tròn:

bang gia den am tran


 

1.2 Bảng giá đèn LED Panel âm trần vuông:

bang gia den am tran vuong


 

2. Bảng giá đèn LED Panel ốp nổi

bang gia den panel op noi


Lắp đặt ốp nổi trần nhà phù hợp mọi không gian đặc biệt là bệnh viện, văn phòng, nhà ở dân dụng… kiểu dáng tròn, màu trắng đầy tinh tế với khả năng chiếu sáng vượt trội không gây chói.


 

3. Bảng giá Đèn LED Dowlight


Với khả năng chiếu sáng vượt trội, nhất là khu vực có trần cao như phòng hội nghị, nhà hàng tiệc cưới… Đèn LED Dowlight thực sự đã tạo nên điểm nhấn cuốn hút.

bang gia den dowlight

 

4. Bảng giá Đèn LED Thanh


Nổi bật trong không gian với kiểu dáng treo thả trần, đèn LED thanh treo đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng đặc biệt là không gian văn phòng, phòng họp…

Đặc biệt MES Lighting có thể thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của từng khách hàng với chiều dài, hình dáng, công suất, thậm chí là màu sắc ánh sáng…

4.1 Bảng giá đèn LED thanh treo 3 mặt chiếu

 gia den led thanh 



  

4.2 Bảng giá đèn LED thanh treo 1 mặt chiếu

gia den led thanh


 

4.3 Bảng giá đèn LED thanh âm

den led thanh am


 

4.4  Bảng giá đèn LED thanh ốp vách

den thanh op vach


 

5. Bảng giá đèn LED nhà xưởng


Đa dạng về kiểu dáng, công suất, với màu sắc ánh sáng trung thực có thể hoạt động nhiều giờ liên tục, đèn LED nhà xưởng thực sự đã trở thành sựa lựa chọn số 1 đối với chiếu sáng kho, xưởng, bến bãi…

5.1 Đèn LED nhà xưởng Highbay

bang gia den led highbay


 

5.2 Đèn LED nhà xưởng Highbay UFO

bang gia den led nha xuong ufo


 

5.3 Đèn LED nhà xưởng Highbay Linear

gia den led nha xuong linear


 

6. Bảng giá đèn LED pha

bang gia den led pha


Để chiếu sáng ngoài trời, pha bảng hiệu hay công trình, tượng đài… đèn LED pha sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Không chỉ có khả năng cung cấp ánh sáng hiệu quả mà còn thực sự bền lâu với tuổi thọ vượt trội 50.000 giờ

 

7. Bảng giá đèn LED tube (tuýp LED)

bang gia den tuyp led


Đây là loại đèn được cải tiến thay thế cho đèn tuýp huỳnh quang truyền thống, tiện lợi với khả năng lắp đặt lên máng tuýp truyền thống hoặc đèn liền máng. Không sử dụng thủy tinh trong thiết kế cấu tạo giúp bộ đèn tăng thêm khả năng an toàn đối với người sử dụng.

 

8. Bảng giá đèn LED chiếu điểm


Là loại đèn được ưa chuộng sử dụng làm nổi bật màu sắc vật thể như phòng trưng bày sản phẩm, bảo tàng…

 bang gia den led chieu diem 

 

9. Bảng giá đèn đường LED


Đèn đường LED là một thực tế chứng minh khả năng tiết kiệm năng lượng rõ rệt nhất của công nghệ LED. Đó là khả năng dimmer đa cấp giúp giảm lượng ánh sáng vào những khung giờ không cần thiết.

 den duong LED 

Mẫu mã đa dạng, công suất phong phú là điểm mạnh của đèn đường LED có thể phục vụ chiếu sáng mọi công trình. 2014 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của MES Lighting với đa dạng các dòng sản phẩm chiếu sáng, đặc biệt là dòng đèn Economy với khả năng tiết kiệm điện, giá rẻ.