TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO – MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO 20/11

Là ngày để những học trò nhớ ơn về công dạy dỗ, dưỡng dục đến với những người thầy, người cô của mình.

Lịch sử ngày quốc tế hiến chương các Nhà giáo được các nước XHCH nhất trí thông qua “bản hiến chương các nhà giáo”. Do sáng kiến của Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo dục (FISE) vào tháng 08/1954.

Tới tháng 08/1957, Hội nghị quốc tế các nhà giáo họp tại Vác – xa – va (Ba Lan) và quyết định lấy ngày 20/11 hàng năm là Ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo.

Như thông lệ 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người thầy, cô. Để mọi ngành, nghề và toàn xã hội và MES cũng xin tri ân với những người đã đóng góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần vào sự phát triển, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Việc tổ chức Ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo 20/11 hằng năm đã sớm trở thành ngày hội truyền thống của giáo giới Việt Nam. Cụ thể vào ngày 20/11/1982, lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trên cả nước. Từ đó đến nay, 20/11 đã trở thành ngày truyền thống của ngành giáo giục để tôn vinh những người làm công tác trồng người.

MES Lighting xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, các cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 – 2018.