Tổ chức ngày hội gia đình công ty Cổ Phần Cơ Điện MES

Là một trong các đơn vị cung cấp cơ điện hàng đầu Việt Nam. Công ty cơ điện MES luôn hiểu được giá trị của nhân viên công ty trong việc đưa MES ngày càng bước lên một tầm cao mới.

Chính vì thế, MES không bao giờ ngần ngại đầu tư cho những hoạt động và các sự kiện dành cho nhân viên. Những sự kiện giúp chăm lo đời sống tinh thần nhân viên luôn được ban lãnh đạo ủng hộ và quan tâm sâu sắc. Chính vì thế,  ngày 30 tháng 6 vừa qua, MES đã cùng phối hợp với công ty Saigon Events tổ chức sự kiện Family day cho toàn thể các nhân viên công ty. Nhận được yêu cầu của công ty, muốn tổ chức Ngày hội gia đình với mục đích tiêu chính:

  • Là chương trình thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của nhân viên cho công ty

  • Giúp các nhân viên có thời gian hoạt động vui chơi cùng các thành viên trong gia đình mình.

  • Chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên để tạo điều kiện cho nhân viên cố gắng và yên tâm làm việc.

  • Tạo tiền đề cho sự cống hiến và làm việc hết mình cho công ty

  • Hướng tới mục đích xây dựng văn hóa doanh nghiệp của MES ngày càng lớn mạnh hơn.

Với cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Saigon Events đã xây dựng kịch bản Family day 1 ngày dành cho công ty Cổ phần Cơ Điện MES trên 3 tiêu chí: Vui vẻ - Lành mạnh và Tiết kiệm. Chương trình được tổ chức ngay tại trụ sở của Công ty tại 37 Huỳnh Văn Lũy, Tổ 17, Khu Phố 3, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương bắt đầu từ 8h30 sáng và kết thúc vào lúc 19h ngày 30 tháng 6. Buổi sáng là các hoạt động dành riêng cho các bé với các trò chơi các bé yêu thích như: Ném vòng cổ chai, tô tượng, đua thú, cầu trượt, xếp hình,... Cùng với sự hỗ trợ của các bố mẹ mà rất nhiều bé đã giành được các giải thưởng lớn của chương trình như thú bông, vở, màu,... Kết thúc buổi sáng, các gia đình được thưởng thức một bữa ăn nhẹ với bánh, trái cây tự phục vụ. Buổi chiều là chương trình dành cho cả gia đình. Chương trình team building với chủ đề “Gia đình gắn kết - Trọn vẹn yêu thương” Hiểu được tính chất người tham gia là đầy đủ các lứa tuổi, Saigon Events đã cân nhắc một số trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, các bé cũng có thể tham gia với bố mẹ tạo nên các team xuất sắc nhất. Chương trình team building là cơ hội tuyệt vời cho các gia đình trải nghiệm và cùng gắn kết với nhau như những người bạn, người đồng đội để có thể vượt qua thử thách của chương trình. Team building dành cho các gia đình được Saigon Events thiết kế kịch bản với 5 trò chơi:

Trò chơi khởi động: Vũ đoàn chuyên nghiệp Các đội chơi được bốc thăm chủ đề nhạc của ban tổ chức. Bao gồm: Nhạc thiếu nhi, nhạc Hàn Quốc, Nhạc Việt Nam,... Sau đó, các đội chơi sẽ có thời gian khoảng 5 phút để sáng tạo ra các điệu nhạc phù hợp với chủ đề. Khi thời gian chuẩn bị kết thúc, mỗi đội sẽ lên nhảy theo nhạc của ban tổ chức cung cấp theo các chủ đề. Đội nào nhảy đều, đẹp và đúng chủ đề sẽ chiến thắng.

Trò chơi chính 1: Cân bằng tuyệt đối Các đội chơi được chuẩn bị một tấm bạt vuông và 5 chai nước. Nhiệm vụ của các đội chơi là căng tấm bạt và đặt 1 chai nước lên trên di chuyển từ vạch xuất phát tới vạch đích. Đội nào di chuyển được 5 chai nước về sớm nhất sẽ chiến thắng. Trong qua trình di chuyển, nếu làm đổ chai nước phải đi lại từ đầu.

Trò chơi chính 2: Bóng rổ hiện đại Các đội chơi có 1 chiếc chiếc rổ được gắn dây và 1 quả bóng rổ. Cử ra 1 người chuyên ném bóng đứng tại vạch xuất phát. Các thành viên còn lại đứng tại vạch đích, cầm vào dây trên rổ. Khi hiệu lệnh bắt đầu, người ném bóng có nhiệm vụ ném bóng về rổ, các thành viên phải điều khiển rổ sao cho hứng được trái bóng. Trong thời gian nhất định, đội nào hứng được nhiều bóng hơn sẽ thắng cuộc.

Trò chơi chính 3: Chiếc hài vạn dặm Các đội chơi được trang bị 1 chiếc hài lớn, được điều khiển bằng dây. Mỗi đội chọn cặp chơi với nhau 3 người 1 cặp. Khi hiệu lệnh bắt đầu, 3 người đeo hài và chạy đua về đích lấy 1 trái bóng bay của ban tổ chức, sau đó chạy ngược về đổi tiếp cho đội tiếp theo. Đội nào lấy được nhiều bóng bay nhất sẽ thắng cuộc.

Trò chơi chính 4: Đưa nước về nguồn Các đội chơi được chuẩn bị 1 sô nước đã được đục lỗ và những miếng máng nhựa.

Các thành viên mỗi đội cùng dùng những chiếc máng nhựa xếp thành 1 chiếc rãnh. Một thành viên dùng chiếc xô chạy đi lấy nước và đổ vào chiếc rãnh đó sao cho chảy càng nhiều nước về xô càng tốt. Khi thời gian kết thúc, đội nào hứng được nhiều nước sẽ chiến thắng.

Trò chơi kết thúc: Khiêu vũ Tất cả các thành viên trong tập thể ghép cặp với nhau một nam, một nữ. Ban tổ chức sẽ bật những bài nhạc nhẹ nhàng các thành viên cùng khiêu vũ với nhau để giải phóng năng lượng và kết thúc chương trình. Những tiếng cười, những cái nhíu mày suy nghĩ, những giây phút cùng họp bàn với nhau giải quyết thử thách chính là mục tiêu chính mà chương trình muốn hướng tới. Đó là tạo cơ hội cho các gia đình hiểu nhau hơn, từ đó yêu thương nhau, biến gia đình trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thành viên. Sau khi chương trình team building kết thúc lúc 17h. Tất cả các thành viên được thưởng thức bữa tiệc liên hoan và trao giải cho những team chiến thắng. Mặc dù chỉ vẻn vẹn trong 1 ngày nhưng dường như một ngày vừa qua chính là dấu ấn khó quên trong lòng mỗi thành viên tham gia. Thật hiếm khi tất cả các thành viên trong 1 gia đình cùng cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách như thế này. Đó chính là mục tiêu chính của chương trình và cũng là mong muốn của ban lãnh đạo công ty. Tạo ra một hậu phương vững chắc là cách tốt nhất để nhân viên vững lòng cống hiến và đưa MES ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

----------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 355 77 99

Website: https://mes.vn/