Mes vui tất niên 2019 – Tổng kết cuối năm và đề ra phương hướng hoạt động 2020

Thời gian cuối năm là dịp để mọi người tổng kết lại một năm làm việc với bao nhiêu kỷ niệm. Cũng là thời gian để mọi người sum họp lại với nhau sau quảng thời gian dài hoạt động làm việc miệt mài với những niềm vui và nỗi buồn cùng những dòng cảm xúc tuyệt vời khó tả.

Một bữa tiệc tất niên sẽ là cơ hội để chúng ta cùng nhau tổng kết lại và chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó.

Mừng năm mới 2020, MES kính chúc mọi người một năm mới sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp. Và trao gửi tới ace trong công ty những món quà vô cùng ý nghĩa.

Vậy là một năm cũng đã đi qua, bên cạnh những khó khăn vất vả, là những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành tựu mà chúng ta đã đạt được trong năm vừa qua. Và ngày hôm nay 14/1/2020, chúng ta cùng sum họp tại đây để cùng nhau nhìn lại chuỗi ngày tháng vừa qua, để cùng giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, những thành công đã đạt được trong suốt chặng đường chúng ta cùng sát cánh bên nhau.

Trong buổi tổng kết cuối năm 2019, MES vui mừng vì đạt được những thành quả tốt: Hoạt động kinh doanh đạt được kết quả cao hơn, doanh thu tăng so với những năm trước, lợi nhuận thu về cao hơn.

Mes tất niên năm 2020

Để buổi tất niêm diễn ra náo nhiệt thêm phần hấp dẫn, MES tổ chức những hoạt động vui chơi, trao tặng những phần quà may mắn cho Anh/Chị E.

Thêm ý nghĩa cho buổi tổng kết cuối năm MES không quên đề ra phương hướng hoạt động cho năm tới 2020

Ban giám đốc của công ty CP Giải Pháp Cơ Điện MES đã đề ra nhiều chính sách để định hướng  hoạt động kinh doanh nói chung, tình hình doanh thu lợi nhuận nói riêng trong năm 2020.

+ Đa dạng hoá mặt hàng kinh doanh – Đèn led -  của công ty, nghiên cứu và phát triển thêm những mẫu đèn led mới, để sản phẩm ngày càng phong phú đa dạng

+ Cũng cố và mở rộng thị trường trong nước từng bước khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường. Tăng cường đội ngũ kinh doanh, thúc đẩy sản phẩm ra thị trường mạnh mẽ hơn.

+ Phát triển mở rộng đi kèm với quản lý chặt chẽ ứng dụng các phần mềm quản lý nhân sự và quản lý công việc vào hoạt động của công ty, xây dựng thêm các chiến lược kinh doanh rõ ràng trong từng giai đoạn trên cơ sở nghiên cứu kỹ thị trường, khách hàng, đối tác, xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

+ Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng: Vừa cạnh tranh được chất lượng sản phẩm vừa cạnh tranh được giá cả sản phẩm mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

+ Đẩy mạnh đồng đều cả lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, phấn đấu nâng cao doanh số, doanh thu, để đạt mức lợi nhuận đã đề ra.

Mes tổ chức hội nghị tất niên năm 2020

Cuối cùng thông qua hội nghị tất niên cuối năm, Mes xin kính chúc tất cả cán bộ nhân viên một năm an khang, thịnh vượng, một năm mới an lành với nhiều điều may mắn và thành công và gửi lời cảm ơn chân thành tới những vị khách mời đã có mặt trong buổi tiệc tất niên của đại gia đình MES.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/