Triển lãm kết nối cung cầu EXPO 2022 là nơi quy tụ các công ty, doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực như: Thiết bị chiếu sáng, nội thất, gốm sứ, sơn mài, thực phẩm, thời trang... có quy mô lớn và ấn tượng.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 150 gian hàng, thương hiệu và doanh nghiệp, hợp tác xã của Bình Dương, nhằm trưng bày, giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến các nhà phân phối, người tiêu dùng thông qua khu triển lãm trưng bày với sự tham gia của các doanh nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Triển lãm EXPO 2022

MES Lighting là một trong những doanh nghiệp tham gia triển lãm với mục đích quảng bá sản phẩm đèn LED và hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh, do MES sản xuất và phân phối.

Gian hàng MES tại triển lãm EXPO

Thời gian diễn ra triển lãm: 09h00’ – 20h00’

Từ ngày: 10/11 – 14/11/2022

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO                                      

A19 Hùng Vương, phường Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa EXPO 2022 trở thành kênh kết nối giao thương hữu hiệu cho sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Dương, giúp cho các Hiệp hội, doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của Bình Dương và cả nước có thêm kênh gặp gỡ, thiết lập và khai thác mối quan hệ giao thương trong nước và quốc tế, mở rộng và nâng cao hiệu quả kinh doanh hiện tại và trong tương lai.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

☎Điện thoại: (02743) 55 77 99