MES – ĐƯA ÁNH SÁNG LED ĐẾN TỪNG GIA ĐÌNH

Chiến dịch “Chung tay xây dựng cuộc sống xanh” sẽ chính thức được MES bắt đầu triển khai vào ngày 10/07/2018 và kết thúc vào 10/08/2018.

Chiến dịch được MES mở ra nhằm thay thế những đèn tuýp huỳnh quang đang được các hộ gia đình sử dụng là nguồn phát sáng chính cho ngôi nhà của mình, tập trung chủ yếu tại các chung cư, căn hộ, nhà ở xã hội tại khu vực Thành phố Thủ Dầu Một.

Mang thông điệp “Chung tay xây dựng cuộc sống xanh” khuyến khích người tiêu dùng quan tâm tiết kiệm điện khi sử dụng thiết bị chiếu sáng. Cụ thể, thay thế những bóng đèn cũ tiêu hao năng lượng và sử dụng hiệu quả các thiết bị điện trong gia đình.

Chiến dịch mong muốn tạo dựng giá trị bền lâu, nâng cao chất lượng cuộc sống. Do vậy, khi thực hiện thay đổi đèn tuýp LED, ngay lập tức quý khách sẽ được hưởng giá ưu đãi là 199k/bóng, kèm theo là những lợi ích hấp dẫn:

  • Tiết kiệm tiền điện lên tới 66%
  • Miễn phí lắp đặt
  • Bảo hành 3 năm
  • 01 đổi 01 trong vòng 1 năm

MES mong muốn đem lại nguồn ánh sáng mới, sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm. Thay thế hoàn toàn những bóng đèn cũ tiêu hao năng lượng, thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

  

Đèn tuýp LED MES được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, có cấu tạo hoàn toàn khác so với nguồn sáng huỳnh quang, không chứa bất kì chất khí nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

Tuýp LED MES chiếu sáng bền bỉ có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí dài hạn, cùng khả năng sử dụng năng lượng hiệu quả giúp tiết kiệm điện năng lên đến 66%. Chưa kể tới khả năng sáng tức thì ngay sau khi bật, màu sắc ánh sáng trung thực không gây mỏi mắt khi sử dụng, đó chính là những lý do chính mà các hộ gia đình nên sử dụng đèn tuýp LED MES thay thế các đèn huỳnh quang truyền thống.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại đèn tuýp LED với độ sáng và giá thành khác nhau, tìm hiểu kĩ để hiểu đúng và mua đèn tuýp LED chất lượng là nhu cầu tất yếu của người sử dụng. MES mong muốn đem đèn tuýp LED có công suất nhỏ cho ánh sáng lớn tiết kiệm điện năng và chế độ bảo hành chuyên nghiệp đến người tiêu dùng.

Hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi giúp quý khách có cái nhìn tổng quan nhất về ánh sáng.

Chỉ cần gọi điện đến Hotline: 088 678 7799, các chuyên gia MES luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc trong chiếu sáng.