KHUYẾN MÃI LỚN MỪNG SINH NHẬT ÁP ĐỤNG ĐẾN HẾT NGÀY 21/05/2018

Giảm giá sốc lên đến 29% tất cả các sản phẩm đèn LED của MES nhân dịp Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES mừng sinh nhật 9 năm thành lập công ty. 

Chương trình thay lời cám ơn và tri ân của MES đến quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và gắn bó với MES trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm LED của MES gồm có các loại sau: Đèn LED tuýp, đèn LED panel âm trần, đèn LED ốp nổi, đèn LED thanh treo và âm tường, đèn LED pha, đèn LED nhà xưởng, đèn đường led và những sản phẩm theo yêu cầu khách hàng, kể cả những bộ đèn có công suất lớn phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng thể thao và tổ chức sự kiện với khuôn viên chiếu sáng rộng lớn. 

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện MES được thành lập ngày 19/05/2009 chuyên thiết kế, thi công trong lĩnh vực cơ điện và hệ thống chiếu sáng. Được thừa hưởng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng chức năng hợp chuẩn, công ty đã mạnh dạn đi sâu vào việc nghiên cứu & phát triễn và cho ra mắt các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ứng dụng LED. Công ty đã trở thành nhà sản xuất nội địa các dòng sản phẩm đèn LED kể từ năm 2014.

Hiện tại, MES đã cung cấp cho các chủ đầu tư đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng từ dân dụng đến công nghiệp.

Hãy cùng MES đếm ngược đến ngày hội sinh nhật để hưởng ưu đãi cao nhất trong năm!