Đèn LED BULB ưu điểm vượt trội

Đèn Bulb LED (hay còn gọi đèn LED búp)được phát triển nhằm thay thế dòng đèn sợi đốt truyền thống với ánh sáng siêu việt, hiệu suất hoạt động cao mà lại tiêu tốn ít năng lượng…Đèn LED hình dáng đơn giản chiếu sáng hiện đại giúp không gian trở nên ấm áp và thoải mái. 

 

1. Khái niệm đèn Bulb LED

Đèn LED Bulb là một trong những thiếtbị chiếu sáng công nghệ LED tiên tiếnnhất hiện nay, nhờ sự chuyển dịch của chất bán dẫn trong chip LED khi có dòng điện đi qua mà đèn có thể phát sáng.

Đèn LED Bulb còn gọi là Đèn LED tròn được thiết kế kiểu trụ đứng, phần bóng bo tròn y như chiếc đèn sợi đốt truyền thống.MESLighting thiết kế đa dạng về hình dạng màu sắc nhưng có kiểu dáng trụ đứng truyền thống và phần bóng bo tròn hoặc vuông vẫn là sự ưa chuộng nhất với người tiêu dùng. Vậy cấu tạo của đèn búp như thế nào mà lại có thể thay thế đèn sợi đốt? 

2.Cấu tạo đèn LED Bulb

Đơn giản là hình dáng bên ngoài giống những loại đèn truyền thống sợi đốt khác nhưng phần cấu tạo có thể nói hoàn toàn khác biệt, ngay cả chức năng và hiệu quả của nó :

- Vỏ bóng đèn LED: Chụp tán xạ bằng nhựa PC cao cấp giúp tán xạ ánh sáng ra môi trường bên ngoài

- Chíp LED: Chip LED SMD cao cấp được sử dụng giúp đèn có tuổi thọ cao hơn. 
- Đĩa Nhôm: vật mà phải có để định hình vị trí giữ chắc chip LED để thiết bị được bền và ổn định hơn

- Mạch điều khiển: được xem là bộ não của bóng đèn LED nó bao gồm các mạch điều khiển tích hợp bộ xử lý thông minh, nguồn Pin, driver cung cấp dòng điện 01 chiều để đèn hoạt động ổn định hơn

- Thân nhôm tản nhiệt: Thân nhôm tản nhiệt được thiết kế các rãnh giúp nguồn nhiệt được phân tán nhanh chóng
- Thân Nhựa: vỏ bọc phần để bảo vệ các linh kiện của đèn
- Đui đèn: là phần giúp cố định bóng đèn đồng thời là nơi tiếp xúc điện để đèn hoạt động. 

Trên đây là cấu tạo cơ bản của đèn LED búp, có thể tùy vào từng mẫu đèn và nhà sản xuất có thể sẽ có những chất liệu hoặc cấu tạo khác nhau, nhưng tất cả đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

3. Ưu điểm khi sử dụng đèn Bulb LED

3.1 An toàn cho sức khỏe người dùng

Nhờ góc chiếu 240 độ mà lượng ánh sáng lan tỏa đều và rộng không gian của người sử dụng. Đèn lại chất lượng trên 90% nhu cầu nguồn sáng phòng chống được các khúc xạ về mắt khá tốt như cận thị, viễn thị…không chứa hóa chất độc hoặc phát ra tia hồng ngoại… 
            Hình dạng rất truyền thống và thân thiện an toàn mang lại nguồn sáng đầy đủ cho không gian của bạn.

3.2 Đèn LED siêu tiết kiệm điện năng

          Với anh sáng vượt trội số lượng điện năng tiêu thụ rất ít, so với đèn sợi đốt có thể tiết kiệm hơn 90% , còn với đèn compact thì tiết kiệm hơn 66% lượng điện năng tiêu thụ. Với độ tiết kiệm điện năng chênh lệch như vậy thì kéo theo người sử dụng sẽ tiết kiệm thêm một khoản chi tiêu đáng kể mỗi tháng.

          Đèn LED với tuổi thọ cực kỳ cao lên tới 50.000h độ bền ổn định dưới mọi thời tiết gấp 10 lần những bóng đèn truyền thống như sợi đốt hay compact,...

Khả năng ứng dụng đa dạng, đa lĩnh vực, đa không gian… ánh sáng đồng đều giúp không gian thoải mái ấn tượng.

Lựa chọn bóng đèn LED cho không gian của bạn là một sự sáng suốt thông minh cho hệ thống chiếu sáng . với các lợi ích vừa nêu trên Đèn LED MES còn đen lại nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng cho quý khách hàng lựa cọn, thích hợp cho từng không gian từ trong nhà đến ngoài trời hoặc nhiệt độ không gian khắc nghiệt,...

Xem chi tiết tại :https://mes.vn/den-led-mes/den-bulb-led.html

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99
Điện thoại: (02743) 55 77 99
Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Website: https://mes.vn/
https://meslighting.vn/