Che chở khi mưa – “Đưa đường” cùng MES

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES thực hiện chương trình tặng áo mưa khi mua các thiết bị chiếu sáng đèn LED do Công ty sản xuất từ ngày 25/04 – 25/07/2019.

Mùa mưa tới di chuyển bằng xe gắn máy gặp mưa chắc chắn sẽ khó tránh khỏi bị ướt. Vì thế áo mưa luôn được mọi người chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ cho việc di chuyển.

mes tăng ao mua khi mua den led

Mùa mưa đang tới gần mong muốn đem đến những điều thiết thực dù là nhỏ nhất tới người tiêu dùng, cũng như việc nghiên cứu và phát triển thiết bị chiếu sáng đèn LED tiết kiệm điện năng.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES tổ chức chương trình tặng áo mưa tới quý khách hàng. Chương trình cụ thể diễn ra từ ngày 25/04/2019 đến 25/07/2019.

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm đèn LED MES sẽ được áp dụng để tặng áo mưa như sau:

- Khách hàng có hóa đơn từ 500,000 đồng trở lên đối với các sản phẩm đèn gia dụng sẽ tặng 1 áo mưa, mỗi khách hàng tối đa được tặng 1 áo mưa.

- Khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 2,000,000 đồng trở lên đối với các sản phẩm đèn LED công nghiệp, mỗi khách hàng tối đa được tặng 1 áo mưa.

- Áo mưa sẽ được cấp cho các cửa hàng, đại lý đang bán đèn LED của MES

- Nhân viên của Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện MES

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ cơ điện và sản phẩm chiếu sáng công nghệ LED với tuổi đời 10 năm xây dựng và phát triển.

Để phát triển và tồn tại MES luôn có những mẫu đèn đáp ứng đa dạng các lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại như:

- Đèn LED công nghiệp: Highbay UFO, Linear UFO, đèn pha, đèn đường LED…

- Đèn LED dân dụng: búp, tuýp, Panel âm trần, ốp nổi…

 to họp den led mes 

Luôn hoạt động với phương châm: “sáng hơn – tiết kiệm hơn”, cùng hệ thống đại lý phân phối rộng khắp. Sứ mệnh đem tiện nghi ánh sáng tới người tiêu dùng MES không ngừng nghiên cứu và phát triển…

Vì vậy, bằng món quà nhỏ thiết thực nhất trong cuộc sống MES mong muốn có thể “che chở khi mưa” – “đưa đường cùng MES” bằng chính những sản phẩm chiếu sáng từ công nghệ LED tiết kiệm điện.